Trong xây dựng thương hiệu và marketing cho sản phẩm. Việc thiết kế bao bì mang ý nghĩa quan trọng. Chúng đóng một vai trò và ý nghĩa quan trọng trong việc đem sản phẩm đến gần hơn đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên công đoạn và hành trình để biến “ý tưởng” trở thành một sản phẩm để trưng bày và tới người tiêu dùng, dù là bất cứ đâu – từ cửa hàng ở góc phố hay trung tâm mua sắm cao cấp – là hành trình rất thú vị và cũng đầy thử thách cho các designer. Cùng thietkedohoapro.vn  tham khảo những thông tin về vai trò của bao bì trong định vị thương hiệu và đơn vị thiết kế bao bì tại Sài Gòn uy tín nhất nhé!

Thiết kế bao bì là gì?

Có thể nói, bao bì là vật phẩm bên ngoài giúp bao bọc, phân phối và lưu trữ sản phẩm. Bao bì trên sản phẩm giúp khách hàng nhận diện được những thương hiệu khác nha trên từng sản phẩm khác nhau. Chính vì thế, bao bì ấn tượng, đẹp mắt góp phần tạo ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

thiet-ke-bao-bi-la-gi
Thiết kế bao bì là gì

Vì vậy, thiết kế bao bì sẽ bao gồm việc kết hợp cấu trúc, vật liệu, màu sắc, hình ảnh, font chữ… để đưa ra một bao bì thẩm mỹ, tiện dụng và đáp ứng mục tiêu tiếp thị.

Các loại thiết kế bao bì hiện nay?

Hiện nay, thiết kế bao bì được chia thành 3 loại chính, thường thấy khi làm việc đó chính là các loại hình sau đây:

Tk bao bì sơ cấp

Bao bì sơ cấp là các loại bao bì bán lẻ, chúng ta thường thấy các loại hình bao bì này trong các siêu thị tạp hoá. Loại bao bì này có chức năng thu hút, quảng cáo sản phẩm cũng như giới thiệu những thông tin, tính năng, thành phần, chất liệu của sản phẩm…

Tk bao bì thứ cấp

Chúng được dùng bên ngoài để bao bọc và vận chuyển các sản phẩm đã có bao bì sơ cấp.Ví dụ như bọc một lô hộp khăn giấy, bọc đựng bên ngoài một lô kem. Với mục đích bảo vệ hàng hoá bên trong và tạo sự nhận biết thương hiệu khi vận chuyển.

cac-loai-thiet-ke-bao-bi-hien-nay
Các loại thiết kế bao bì hiện nay?

Tk bao bì cấp ba

Là bao bì mà nhà kho của các doanh nghiệp sử dụng chính khi vận chuyển bao bì thứ cấp, được sử dụng để đựng, bảo quản hàng hóa trong kho hoặc khi vận chuyển phân phối với số lượng lớn. Người tiêu dùng thường không được thấy loại bao bì này nếu mua sản phẩm đơn lẻ.

Tuỳ theo từng nhu cầu của doanh nghiệp mà sẽ có những phương án thiết kế khác nhau. Nhiều doanh nghiệp tập trung vào bao bì sơ cấp với mục đích tiếp cận khách hàng và bán được nhiều sản phẩm. Mặt khác, thay đổi bao bì cấp 3 sẽ tránh thất lạc và vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn. Chính vì vậy việc định hướng thiết kế bao bì theo hướng nào là vô cùng cần thiết cho những ai muốn vào nghề.

Vai trò của bao bì trong định hình thương hiệu

Chức năng bảo quản

Từ lâu, Bao bì được ví như tấm áo bao bọc sản phẩm ở bên ngoài, giúp sản phẩm trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Từ đó giúp sản phẩm tới tay khách hàng trở nên độc đáo và dễ dàng nhận biết.

Theo thời gian, con người ngày một tạo ra nhiều sản phẩm tinh vi hơn, hệ thống phân phối cũng trở nên phức tạp hơn, nhưng điều kiện tiên quyết vẫn là sản phẩm sẽ không bị hư hỏng, bong tróc khi trưng bày hoặc vận chuyển. Vì vậy, bảo quản là công dụng đầu tiên mà thiết kế bao bì mang lại cho thương hiệu.

vai-tro-cua-bao-bi-trong-dinh-hinh-thuong-hieu
Vai trò của bao bì trong định hình thương hiệu

Việc thiết kế bao bì còn cung cấp một số thông tin cần thiết và liên quan đến thành phần, chất lượng, các thông tin địa chỉ doanh nghiệp sản xuất… Giúp người dùng có cái nhìn tổng quát hơn.

Thiết kế bao bì có tác động rất lớn đến nhận thức của khách hàng

Bao bì chứa đựng mọi thông tin mà khách hàng tiếp nhận để hiểu về thương hiệu, tại thời điểm mua sắm. Không quảng cáo, không TVC, không mạng xã hội để khách hàng tra cứu thông tin giữa siêu thị đông đúc. Khi đó, thứ mà thương hiệu có thể sử dụng để thuyết phục và tác động đến nhận thức của người dùng chính là bao bì.

Chức năng khác biệt hóa

Khi con người lần đầu phát minh ra bao bì, họ chỉ dùng nó để lưu trữ, bảo quản sản phẩm là chủ yếu. Nhưng dần dần, mọi người hiểu rằng mình có thể trang trí bao bì (hộp đựng, giấy gói,…) theo những cách sáng tạo hơn, từ đó thu hút người xem và giúp bán được nhiều hàng hơn. Cách làm này đã thành công và nó biến bao bì trở thành công cụ tạo nên sự khác biệt của sản phẩm.

thiet-ke-bao-bi-co-tac-dong-rat-lon-den-nhan-thuc-cua-khach-hang
Chức năng khác biệt hóa

Đơn vị thiết kế bao bì chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, các đơn vị thiết kế bao bì mọc lên như nấm tại thị trường TPHCM khiến bạn hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ thiết kế bao bì uy tín tại Sài Gòn. Tại thietkedohoapro.vn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, các sản phẩm thiết kế bao bì mà chúng tôi gửi tới khách hàng luôn là cả tâm huyết và chứa đựng nhiều ý nghĩa!

Đổi mới và không ngừng sáng tạo là 2 yếu tố cốt lõi của các thiết kế tại Hoàng An, đội ngũ trẻ trung, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng nhanh. Luôn đảm bảo deadline, chỉnh chu đến từng chi tiết, cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm mới mẻ, chất lượng. Để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng.

Chúng tôi không cam kết thiết kế với “GIÁ RẺ” mà với một mức giá “HỢP LÝ”. Với kinh nghiệm và tay nghề lâu năm chắc chắn sẽ cho bạn hài lòng.

Nếu đang có nhu cầu thiết kế bao bì tại TPHCM, đừng ngần ngại gọi đến thietkedohoapro.vn để nhận tư vấn và báo giá miễn phí ngay hôm nay nhé! Bên cạnh đó là những ưu đãi bất ngờ mà Hoàng An dành cho bạn!

Thông tin liên hệ
Hoàng An
Địa chỉ: 24 Vũ Ngọc Phan Phường 13, Q. Bình Thạnh / 9 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 TP.HCM
SĐT: 092 568 9745 (zalo) – 0352 909 866 (Call)
Gmail: nguyenhoangan.humg@gmail.com
Website: https://thietkedohoapro.vn
STK:104870196930 – Nguyễn Hoàng An – Ngân hàng vietinbank chi nhánh 4 Quận 4 TP.HCM ()

Pridajte 69 sexy hračiek do klasickej pozície a všimnete si, ako sa bežný sex stáva najjasnejším zážitkom! Čo môžem použiť? Oh-oh, voľba je vo všeobecnosti neobmedzená vôbec: ak si hladíte svoj penis cialis cena rukami a môžete použiť vibrátor práve teraz a pohladiť svoj klitoris. A môžete tiež použiť napríklad análnu rutinu. A samozrejme, nezabudnite na mazivo! V tomto prípade, rovnako ako sexuálne hračky, je potrebné mazanie.