TỔNG QUAN

Bộ nhận diện thương hiệu là gì

Bộ nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố như tên gọi, logo, biểu tượng, màu sắc đại diện, typo, phương châm hoạt động, tài liệu Marketing (hoặc Digital Marketing),… được thiết kế nhất quán để giúp định vị doanh nghiệp trên thị trường, giúp khách hàng nhận diện tính cách doanh nghiệp, phân biệt doanh nghiệp của bạn với hàng ngàn doanh nghiệp cùng lĩnh vực hoạt động ngoài kia. Yêu cầu tiên quyết của bộ nhận diện thương hiệu là cần có sự liên kết, nhất quán giữa các yếu tố cấu thành nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, thuần phong mỹ tục và không vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ, Luật cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Liên hệ với chúng tôi

PORTFOLIO

Những dự án
đáng tự hào

Mỗi một dự án là dù là lớn hay nhỏ, cũng đều hàm chứa trong nó một khối lượng sáng tạo đầy tự hào. Cùng HOÀNG AN xem lại và hứng khởi đồng hành trong tương lai.

boobie latter

#Packaging

làng chiếu long định

#Branding

warriors team

#Branding

puveg mỹ phẩm cao cấp

#Branding