TỔNG QUAN

Tư vấn thương hiệu

Trước khi tìm hiểu tư vấn thương hiệu, chúng ta cùng nhìn lại định nghĩa thương hiệu là gì? Thương hiệu đứng trên những góc độ khác nhau có những cách hiểu khác nhau.

Đứng trên góc độ pháp lý, thương hiệu là một tài sản của doanh nghiệp, là bộ nhận diện để phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Mỗi doanh nghiệp cần có một thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu đủ khác biệt để người tiêu dùng, khách hàng cũng như các cơ quan pháp lý có thể dễ dàng phân biệt các doanh nghiệp, các sản phẩm với nhau.

Đứng trên góc độ doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản được biểu thị trên bảng cân đối kế toán. Nó là công cụ thu hút khách hàng và thu hút vốn đầu tư từ các nhà đầu tư trên thị trường, mang lại lợi nhuận, lợi tức và nguồn vốn cho doanh nghiệp.

Đối với marketing và các nhà quản trị marketing, thương hiệu là tất cả những giá trị mà khách hàng cảm nhận về doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn đưa những sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng cần đánh khẳng định vị thế của doanh nghiệp, nỗ lực tạo ra những khác biệt hóa để có một vị trí đứng vững chắc trên thị trường.

Từ định nghĩa về thương hiệu, chúng ta có thể hiểu tư vấn thương hiệu là dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp tất cả các hoạt động liên quan đến thương hiệu. Tư vấn thương hiệu giúp doanh nghiệp có một cái nhìn đa chiều hơn về thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như đưa ra cho doanh nghiệp chiến lược tạo dựng thương hiệu nhằm cải thiện vị thế cạnh tranh, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và có một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi

PORTFOLIO

Những dự án
đáng tự hào

Mỗi một dự án là dù là lớn hay nhỏ, cũng đều hàm chứa trong nó một khối lượng sáng tạo đầy tự hào. Cùng HOÀNG AN xem lại và hứng khởi đồng hành trong tương lai.

tiệm nhà yến

#Packaging

dialac

#Banner website

bình xịt diệt côn trùng

#Packaging

dòng máu việt

#Branding