TỔNG QUAN

Bảo hộ thương hiệu

Bảo hộ thương hiệu là một hình thức mới của sản phẩm được tập hợp từ những cảm nhận, các dấu hiệu nhận biết, các mối quan hệ, những trải nghiệm của khách hàng về một sản phẩm, một dịch vụ hay một doanh nghiệp với các khía cạnh: giá trị, mô tả nhận diện, cá tính.

Tại sao phải bảo hộ thương hiệu?

Các mục sở hữu trí tuệ hỗ trợ nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu trong lòng khách hàng.
Nếu bạn bảo hộ thương hiệu bạn sẽ:
– Được pháp luật bảo vệ: Khi bạn đăng ký thương hiệu, các đối thủ của bạn không thể sử dụng nhãn hiệu của bạn để gây nhầm lẫn thương hiệu hoặc muốn thu lợi nhuận từ nhãn hiệu của bạn. Bạn có quyền khởi kiện những hành vi xâm phạm đến nhãn hiệu của bạn.
– Quảng bá thương hiệu: Bạn có thể quảng bá thương hiệu của bạn rộng rãi và khách hàng có thể nhận ra ngay sản phẩm của bạn mà không cần nhắc đến tên công ty mà không cần lo lắng thương hiệu của mình liệu có bị trùng và bị kiện không.
– Tránh khả năng nhầm lẫn thương hiệu: Luật sở hữu trí tuệ đã ngăn chặn hành động gây nhầm lẫn thương hiệu bằng cách từ chối đăng ký cho một khả năng gây nhầm lẫn. Nếu công ty đó vẫn cố tình kinh doanh thương hiệu(nhãn hiệu) gần giống với mình, bạn có thể khởi kiện.

Liên hệ với chúng tôi

PORTFOLIO

Những dự án
đáng tự hào

Mỗi một dự án là dù là lớn hay nhỏ, cũng đều hàm chứa trong nó một khối lượng sáng tạo đầy tự hào. Cùng HOÀNG AN xem lại và hứng khởi đồng hành trong tương lai.

boobie latter

#Packaging

làng chiếu long định

#Branding

warriors team

#Branding

puveg mỹ phẩm cao cấp

#Branding