TVC là gì? Tầm ảnh hưởng và các yếu tố tạo nên một TVC thành công

Bạn đang tìm hiểu về Marketing và quảng cáo thì bạn không chỉ dừng lại ở việc biết, mà bạn còn cần phải hiểu về TVC. Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho bạn thuật ngữ TVC là gì, có những dạng nào, tầm ảnh hưởng của một TVC ra sao. Ngoài ra, mình cũng sẽ giới thiệu bạn cấu trúc, các bước và những yếu tố tạo ra một TVC quảng cáo hoàn chỉnh. Cùng theo dõi nhé!

 

1. Khái niệm

TVC được viết tắt từ cụm từ Television Video Commercials, là một loại hình quảng cáo truyền hình. Độ dài của một TVC kéo dài từ vài giây đến vài phút, sử hình ảnh video để truyền tải một nội dung nhằm giới thiệu một sản phẩm thương mại hay một chương trình sự kiện sắp diễn ra và công chiếu trên tivi.

Thông thường TVC quảng cáo sẽ được xen kẽ vào trước, giữa và sau một chương trình chính đang công chiếu trên các kênh. Đây là hình thức truyền thông được đánh giá có tính hiệu quả cao, cũng chính vì vậy, chi phí đầu tư cho TVC rất tốn kém.

2. Vai trò TVC quảng cáo

Mục tiêu chính của TVC quảng cáo đem lại là truyền tải thông điệp người xem và thông qua TVC thuyết phục người xem quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Các doanh nghiệp sử dụng TVC trong hoạt động Marketing của mình mới mục đích có thể quảng bá hình ảnh đến đối tác, khách hàng, người tiêu dùng và nhiều người hơn.

TVC giúp cho doanh nghiệp xây dựng, củng cố và quảng bá thương hiệu của mình với nhiều người. Một số TVC thành công còn tạo ra xu hướng cho các nền tảng mạng xã hội khác. Chính vì vậy, một TVC quảng cáo có tác động rất lớn đến chiến dịch truyền thông của một doanh nghiệp, mở ra một thị trường tiềm năng, kết nối được với nhiều khách hàng mục tiêu.

Liên hệ với chúng tôi

PORTFOLIO

Những dự án
đáng tự hào

Mỗi một dự án là dù là lớn hay nhỏ, cũng đều hàm chứa trong nó một khối lượng sáng tạo đầy tự hào. Cùng HOÀNG AN xem lại và hứng khởi đồng hành trong tương lai.

tiệm nhà yến

#Packaging

dialac

#Banner website

bình xịt diệt côn trùng

#Packaging

dòng máu việt

#Branding