TỔNG QUAN
Bộ nhận diện thương hiệu CIP
CIP hay còn gọi là hệ thống nhận diện thương hiệu được viết tắt từ cụm từ “Corporation Identify Program”. CIP là gói giải pháp hệ thống toàn diện cho doanh nghiệp thông qua sự sáng tạo, đồng bộ về hình ảnh, biểu tượng diễn đạt đầy đủ tính chất, bản sắc của một công ty.
CIP là gì?
Bộ nhận diện thương hiệu đó được xây dựng từ logo, danh thiếp, profile, các ấn phẩm tờ rơi hoặc brochure,…Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận tới người tiêu dùng gần hơn bằng những quảng bá hình ảnh một cách nhất quán. Việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu luôn được đặt hàng đầu. Đây là bước đệm giúp cách nhà doanh nghiệp xây dựng được sự khác biệt của mình với các đối thủ cạnh tranh khác.
CIP được xem là công cụ khắc ghi dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong tiềm thức của khách hàng và nhân viên. CIP thành công khi chỉ cần thoáng nhìn thấy màu sắc hoặc font chữ logo người khác có thể nhận ra ngay thương hiệu này.